Saturday, June 11, 2016

Kiếm tiền bằng Youtube tính năng Content ID Claims đã biến mất

Content ID Claims là gì? Nếu bạn tải lên video chứa tài liệu được bảo vệ bản quyền, bạn có thể bị chấm dứt tài khoản vì Content ID Claims. Những khiếu nại này do các công ty sở hữu nhạc, phim, chương trình truyền hình, trò chơi điện tử hoặc tài liệu được bảo vệ bản quyền khác đưa ra.
Thực tình là bản thân mình cũng không hay để ý đến những thay đổi như vậy của Youtube. Thường nếu mà Youtube hoặc Adsense không thông báo thay đổi gì qua mail thì mình không quan tâm.
content-id-claims-bien-mat
Nhưng mà từ đầu tháng 5 một số bạn lo lắng về việc Content ID Claims bị biến mất, tức là trước kia có 3 nút: Community guidelines, Copyright và Content ID Claims. Hiện nay, cụ thể là từ đầu tháng 5 thì phải nút Content ID Claims đã biến mất và chỉ còn 2 nút kia.
Mình vừa kiểm tra toàn bộ các kênh của mình thì cái Content ID Claims cũng không hề có thật. Kể cả những kênh chưa đăng video với cả những kênh đăng video của mình với cả những kênh re-upload tức là không còn Content ID Claims
Vậy theo cá nhân mình Content ID Claims đã bị Youtube loại bỏ có lẽ là do không cần thiết hoặc là nó trùng với phần Copyright. Hoặc là nó tương tự với phần Content ID appeals ở phía dưới.
Đây là nhận định theo cá nhân mình, nếu bạn có bất kỳ suy nghĩ gì khác, nãy nêu ở phần bình luận. Cái nhận định của mình cũng chỉ là đoán, là dự đoán vì không hề có thông báo chính thức nào của Youtube mà.
Vui lòng trợ giúp: Bạn hãy kiểm tra lại kênh của bạn xem có còn Content ID Claims và để lại ở dưới phần bình luận cùng mình nhé!


EmoticonEmoticon