Saturday, June 11, 2016

[Hỏi-Đáp] Làm sao để có View nước ngoài trên Youtube

Như các bạn đã biết việc View của Việt Nam được rất, rất ít tiền, kể cả là lượt clik vào quảng cáo cũng được rất rất ít tiền. Có lẽ 100 click quảng cáo Việt Nam thì bằng “1 thằng Tây” nó click quảng cáo.

Trước tiên xin trả lời câu hỏi của bạn

IP của bạn đăng video gần như không có ảnh hưởng đến lượt xem từ trong nước hay ngoài nước. Nhưng mà ngôn ngữ bạn sử dụng và quốc gia bạn sống trong phần cài đặt thì có ảnh hưởng.
Điều này cũng giống như việc 1 người Tây sang Việt Nam du lịch và họ đăng video vậy, họ đăng video bằng IP Việt Nam nhưng video của họ vẫn có khán giả là nước họ, chứ không bị ảnh hưởng bởi IP.

Làm sao để có view đến từ nước ngoài

View nước ngoài đồng nghĩa với việc nhiều tiền hơn, hoặc đơn giản là tránh cái nạn click tặc tại Việt Nam. Điều đó ai cũng muốn cả. Vậy nên nếu muốn có lượt xem từ nước ngoài thì hãy.

1: Thay đổi cài đặt nơi quay video đó

Thay đổi cài đặt nơi quay video
Thay đổi cài đặt nơi quay video
Việc này ảnh hưởng rất nhỏ nhưng mà có còn hơn không. Bạn để video quay ở Mỹ thì tất nhiên sẽ có khả năng bạn được ưu tiên hơn chút xíu rồi.

2: Toàn bộ thông tin của video là ở quốc gia bạn nhắm đến

Tiêu đề, tên file, từ khóa, giới thiệu…. tất tần tật đều là ngôn ngữ của quốc gia bạn nhắm đến. Không có tý ti gì dính dáng đến Việt Nam

3: Quan trọng nhất là khán giả

Nếu lượng ĐĂNG KÝ kênh của bạn toàn bộ là ở Mỹ thì video của bạn sẽ là người nước ngoài xem. Còn nếu chưa có lượng đăng ký ở Mỹ. Thì bạn cần chia sẻ quảng bá video đó tới các bạn ở Mỹ. Tham gia diễn đàn ở Mỹ, tham gia các nhóm, trang Facebook ở Mỹ và chia sẻ cho các bạn Mỹ.
OK! Hoàn thành những việc đó đảm bảo video của bạn sẽ có toàn bộ lượt xem từ nước ngoài. Chúc bạn kiếm được thật nhiều tiền từ mấy ông Tây và tiêu ở Việt Nam nhé
Đừng quên! Hãy gửi những câu hỏi hay như vậy cho mình qua inbox ở Facebook hoặc email webvaseo@gmail.com. Hãy chắc chắn rằng các câu hỏi của bạn liên quan đến việc phát triển kênh Youtube 1 cách đàng hoàng.


EmoticonEmoticon